Friday, March 9, 2012

നിലാവുള്ള ഈ രാത്രിയില്‍ നിന്നോട് പറഞ്ഞത്..................

ഇന്നത്തെ രാത്രിയ്ക്കെന്തൊരു ഭംഗി!!!!!
നിലാവും,നേര്‍ത്ത കാറ്റും,പിന്നെ എന്‍റെ പ്രണയവും...............

ഇരുളിന് കനം വെയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങിയപ്പോള്‍,മുറ്റത്തു കൂടി വെറുതെ നടന്നു.
ഒറ്റയ്ക്ക് നടക്കാന്‍ വല്ലാതെ മോഹിച്ചു.
ആകാശം നോക്കി,നക്ഷത്രങ്ങളോട് കിന്നാരം പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അങ്ങനെ.................
ചന്ദ്രന്‍ പൂര്‍ണ്ണ രൂപത്തില്‍............,
ഇന്ന് പൌര്‍ണമിയാണല്ലോ എന്നോര്‍ത്തു.
മേഘങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍ ഒളിച്ചും,തെളിഞ്ഞും എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു.
മുറ്റത്തെ വലിയ തെങ്ങിന്‍റെ ചോട്ടില്‍ ഓലകള്‍ക്കിടയിലൂടെയുള്ള ആ ചിരി നോക്കി ഞാന്‍ ഏറെ നേരം നിന്നു.
മുഴുവനും തെളിഞ്ഞതിന്റെയാണോ എന്നറിയില്ല അവന്‍ ആകെ സന്തോഷവാനായിരിക്കുന്നു.
ഹൃദയം തുറന്നുള്ള ചിരി ഈ ചന്ദ്രന്റെ സന്തോഷം പോലെ..................
എത്ര ഭംഗിയാണ് കാണാന്‍.!!!!!!!!!
നിലാവ് പോലുള്ള ചിരി എന്ന് പറയുന്നത് എത്ര നല്ല ഒരു പ്രയോഗമാണ് എന്നോര്‍ത്തു.
നിഷ്കളങ്കത നിറഞ്ഞ അന്തരീക്ഷം.
നേര്‍ത്ത തണുപ്പുള്ള കാറ്റ് വീശി.
അങ്ങ് ദൂരെ എവിടെയോ ഒരു മഴ പെയ്യുന്നുണ്ടെന്നു തോന്നുന്നു.
എവിടെയാണ്???????????
അതോ എന്‍റെ മനസിലെ,അവന്‍ പെയ്യിച്ച പ്രണയത്തിന്‍റെ മഴ ഈ കാറ്ററിഞ്ഞതാണോ?????
അതെയെന്നു വിശ്വസിക്കാന്‍ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.
പുളിയിലകള്‍ ആണ് ആദ്യം ഉറങ്ങുക.
സന്ധ്യയാവുമ്പോഴേയ്ക്കും കണ്ണുകള്‍ അടച്ചെന്ന പോലെ ഇലകള്‍ കൂമ്പി ഉറക്കം തൂങ്ങിയിരിക്കും.
നെഞ്ചില്‍ ഇപ്പോള്‍ അന്ന് കണ്ട അമ്പല പ്രാവുകളുടെ കുറുകല്‍ കേള്‍ക്കാം.
അവയുടെ ചിറകടിയൊച്ച കേള്‍ക്കാം.
രാവിലെ കണ്ട കാഴ്ച ഓര്‍ത്തു.
ഇന്ന് രാവിലെ ടാങ്കില്‍ വെള്ളം നിറഞ്ഞതിന്റെ ബാക്കി താഴെ വീണു കേട്ടികിടന്നപ്പോള്‍ അതില്‍ മുങ്ങാനായി കരിയിലക്കിളികളും,രണ്ടു ഓലവാലന്‍ കിളികളും വന്നിരുന്നു.
വെള്ളം നനച്ച അവയുടെ ദേഹം കുടഞ്ഞു ഭംഗിയാക്കാന്‍ അപ്പുറത്തെ കറിവേപ്പ് മരത്തിലെ കൊമ്പില്‍ പോയിരുന്നു.
ചിറകു കുടഞ്ഞു സുന്ദരിയായ പെണ്കിളിയെ കൂടെയുണ്ടായിരുന്ന കൂട്ടുകാരന്‍ പ്രനയാര്‍ദ്രമായി നോക്കുന്നത് കണ്ടു.
ചിറകുകള്‍ ഒതുക്കി അവ കൊക്കുകളുരുമ്മാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നതും.

തെങ്ങിന്‍റെ ചോട്ടില്‍ ഒരു ചെറിയ മുല്ലവള്ളിയുണ്ട്.
അതില്‍ നിറയെ പൂക്കള്‍ വിരിഞ്ഞു അപ്പോഴേക്കും.
പ്രണയം മിഴികളില്‍,ചുണ്ടില്‍,നോക്കില്‍ ഒക്കെ നിറയാന്‍ ഇതില്പരം ഇനിയെന്ത് വേണം!!!!!!!
മനസിലെ വാതിലിനുള്ളില്‍ അക്ഷമനായി നില്‍ക്കുന്ന പ്രണയം,ആ ഓര്‍മ്മകള്‍ വാതില്‍ തള്ളി തുറന്നു പുറത്തേക്കു പോയി.
അതെ,എന്‍റെ പ്രണയം ഇപ്പോള്‍ അതിന്റെ സ്വാന്ത്ര്യമാഘോഷിക്കുകയാണ്.
ഇന്നതും ഹോളി ആഘോഷിക്കുകയാണ്.
നിന്‍റെ സ്നേഹത്തിന്‍റെ നിറങ്ങള്‍ വാരിവിതറിക്കൊണ്ട്............
അവന്‍റെ ശബ്ദം കേട്ടപ്പോള്‍,അവനോടു സംസാരിക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഒരു കൌമാരക്കാരിയാവുന്നതായി തോന്നി.
നെഞ്ചില്‍ ഒരു പടപടപ്പ്‌,ശബ്ദത്തില്‍ ഒരു വിറയല്‍,നാണം കൊണ്ട് വാക്കുകള്‍ മുറിഞ്ഞു പോവുന്നു.
പലപ്പോഴും ഒരു മൂളല്‍ മാത്രം.............
ഒരു പതിനേഴുകാരി കാമുകിയെ പോലെ................
എന്നെ കാണാന്‍ അവന്‍ വരുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്‍റെയുള്ളില്‍ വാക്കുകള്‍ പുറത്തേയ്ക്ക് വരാനാവാതെ വിഷമിച്ചു.
എനിക്ക് തരാന്‍ ഒരു നനുത്ത ചുംബനം അവന്‍ സൂക്ഷിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്‍റെ മിഴികള്‍ താനേ അടഞ്ഞു പോയി.
അവന്‍റെ സ്നേഹം അതെത്ര നിഷ്കളങ്കമാണ് ഈ നിലാവ് പോലെ എന്ന് ഞാനിപ്പോള്‍ മനസിലാക്കുന്നു.
എത്ര മനോഹരമാണ് ഈ ചന്ദ്രനെ പോലെ എന്ന് ഞാന്‍ അറിയുന്നു.
നാളുകള്‍ക്കു ശേഷം ഞാന്‍ അറിയുന്നു നിന്‍റെ പ്രണയത്തിന്‍റെ സന്തോഷം.
നിന്‍റെ പ്രണയത്തിന്‍റെ സൌരഭ്യം.
എന്‍റെ വാക്കുകളിലെ ഭംഗി നീ പറഞ്ഞപ്പോള്‍,
അത് നിന്നെ ഏറെ സന്തോഷിപ്പിക്കുന്നു എന്നറിഞ്ഞപ്പോള്‍
എന്‍റെ മനസ് നിനക്കായി വാക്കുകള്‍ കൊരുത്തു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.
പ്രിയപ്പെട്ടവനെ.......................
നിന്നെക്കാള്‍ പ്രിയപ്പെട്ടതൊന്നും എനിക്കില്ല.
നിനക്ക് വേണ്ടിയല്ലാത്തതൊന്നും ഈ എന്നില്‍ ഇല്ല.
ഇതിലും കൂടുതല്‍ ഇനി ഞാന്‍ എങ്ങനെയാണു നിന്നെ പ്രണയിക്കേണ്ടത്??????
ഇപ്പോള്‍ നീയെനിക്കരികില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍,ഈ വെറ്റിലക്കൊടിയിലെ തളിര്‍ വെറ്റില പൊട്ടിച്ച്
വാസന ചുണ്ണാമ്പു തേച്ച് കളിയടയ്ക്ക കൂട്ടി നിന്‍റെ വായില്‍ വെച്ച് തന്നേനെ..............
നിന്‍റെ കാതില്‍ പറഞ്ഞേനെ നിന്നെ ഞാന്‍ ഒരുപാടു പ്രണയിക്കുന്നുവെന്ന്.
കാണിച്ചു തന്നേനെ എന്‍റെ കവിളുകള്‍ നിന്‍റെ പ്രണയം കൊണ്ട് ചുവന്നത്.






1 comment:

  1. Beautiful words..i will share ur words with my lover tonight

    ReplyDelete